Chat Room

ทำไมผมจึงเลือกเขียน บทความ udk

เป็นเพราะว่าในไทยผู้บุกเบิก น้อยมาก ผมก็สนใจมาตั้งประมาณ ปีเกือบ จะสองปีแล้วครับ
แล้วผมว่า นี่แหละเป็นโอกาศดีที่ผมจะได้ศึกษาไปในตัวด้วย ครับ
จึงได้เกิด เหตุที่ผมอยากจะเปลี่ยนทิศจาก php ไปเป็น udk แทน
เพราะฉะนั้นติดตาม การใช้งาน หรือ tutorial จากผมได้ทาง Blog นี้เลยครับ
เพราะฉะนั้น ใครที่ มาเขียน กับผม ก่อนช่วง เดือน ธันวา คุณก็จะมีความรู้ พอๆ กับผมเลยแหล่ะ
เพราะฉะนั้นเราจะเดินไปด้วยกัน
ถ้าผมเขียน หรือใช้ Unreal Development kit ไม่เป็น ผมไม่มาตั้ง blog หรอกครับ มั่นใจได้

คำถามและคำตอบ

ไม่มีความคิดเห็น: