Chat Room

บทที่ 5 Keyboard Setting

ผมจะมาสอนการใช้งาน Config ก่อนยังจำได้ไหมบทที่ 1 ที่ผมบอกส่วนประกอบ ว่า
เจ้า Config ไว้ผมจะสอน นั่นแหละครับวันนี้ ได้ใช้กันแล้ว ดังนั้น เข้าไปที่ Config
เรามาดูดีกว่า ว่ามีอะไรกันบ้าง

ก่อนอื่นก็เข้าไปดูที่ Config > DefaultInput

เมื่อเข้าเสร็จ หลายคนอาจจะงงง มันคืออะไรกันเนีย มันก็คือการ ตั้งค่าการควบคุม
หลังจากนั้น ให้เลื่อนลงมาเลื่อยๆจะเห็น มีคำว่า GBA_ นะครับแถวนั้นคือ function ควบคุมภายในเกม

หลังจาก GBA_ แล้ว



;-----------------------------------------------------------------------------------------
; Game Keyboard/Mouse Bindings
;-----------------------------------------------------------------------------------------


หลังจาก บรรทัดล่าภาษา อังกฤษนี้จะเป็น ตัวที่เชื่อมต่อกับ Keyboard ครับเราสามารถ ตั้งค่าเปลี่ยนแปลงค่าได้ เราสามารถ ปรับเปลี่ยนค่าได้ครับ





ไม่มีความคิดเห็น: